Top 30 truyện đam mỹ xuyên không hay nhất không nên bỏ lỡ

Truyện đam mỹ xuyên không là thể loại không thể nào bỏ qua nếu bạn là một fan trung thành của tiểu thuyết tình cảm. Xuyên không là một thể loại tiểu thuyết, mà trong đó, các nhân vật chính vì lý do nào đó xuyên đến không gian, thời gian, thời đại, khác nơi họ đang sống. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những bộ truyện hay nhất, đã hoàn nhé!

truyện đam mỹ xuyên không
Những bộ truyện đam mỹ xuyên không siêu hay không thể bỏ qua

1. Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây – Y Nùng Dĩ Dựt

  • Tác giả: Y Nùng Dĩ Dựt
  • Nhân vật chính: Tiêu Dư An
  • Thể loại: Đam Mỹ Cổ Trang, Giả Tưởng, BL
  • Số chương: 239 (đã hoàn)

Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây là tập truyện đam mỹ xuyên không hay hấp dẫn nhất thuộc thể loại Boy’s Love, cổ trang, giả tưởng, hài hước, ngược, sủng. Ban đầu là thụ sủng công, sau này trở thành công sủng thụ.

Nhân vật chính của truyện là người thừa kế của tập đoàn Tiêu Thị – Tiêu Dư An. Cha và ông của Tiêu Dư An đều là những tổng tài bá đạo. Do vậy, từ khi sinh ra, nhân vật đã được định sẵn con đường nối nghiệp truyền thống gia đình, trở thành tổng tài hoàn mỹ.

Tiêu gia có câu gia huấn: “Trên đời không có bất cứ việc gì không thể giải quyết bằng tiền, nếu có thì đó là gấp đôi tiền”. Phương châm làm tổng tài của Tiêu Dư An: “làm một tổng tài cuồng duệ, đào hoa chi bằng làm một thanh niên kiệt xuất”. Dư An mong muốn có một tình yêu hoàn mỹ với tiểu thị dân (người thường), hoặc có thể là nhân viên cấp thấp của Tiêu Gia.

Tiêu chuẩn kén người yêu của cậu ta là không được quá đẹp, nhưng tuyệt đối phải lương thiện, luôn có vòng hào quang của thánh mẫu. Trong trường hợp xử lý tiểu tam, cô ấy phải dùng lời lẽ để cảm hóa, đối mặt với kẻ thù không được có tâm lý trả thù.

Sau khi nhận tin bản thân mắc bệnh nan y, Tiêu Dư An trực tiếp xuyên không về thế giới trong bộ truyện đang đọc dở. Tại nơi đó, nam chính trở thành quân vương phản diện, giam cầm hoàng tử địch quốc, sau đó sẽ bị hoàng tử thảm sát.

Từ đó, Tiêu Dư An vì mạng sống mà cố gắng. “Mặc kệ các ngươi không sợ chết, nhưng bản thân ta muốn sống”.

Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây
Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây là bộ truyện gồm 239 chương, đã hoàn

Xem ngay tại POPS: Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây

2. Ngàn Năm Tương Tư – Công Tử Phù Tô

  • Tác giả: Công Tử Phù Tô
  • Nhân vật chính: Công Thâu Quý Hành, Bối Lạc
  • Thể loại: Đam mỹ, Cổ trang, Hệ thống
  • Số chương: 32 (đã hoàn)

Ngàn Năm Tương Tư thuộc thể loại xuyên không, thầy trò, huyền huyễn, tu tiên.

Ở thế kỷ 21, nhân vật chính Bối Lạc là lính đánh thuê, bị đánh lén bởi khách hàng cũng là người mình thầm thương cho nên chết ở tư thế đứng sừng sững…

Xuyên không vào tiểu thuyết, Bối Lạc cứ ngỡ mình sẽ trở nên mạnh mẽ ai ngờ chính mình lại xuyên vào đồng nhân Đam Mỹ. Rơi vào lưới tình với Úc Thanh, cùng nhau viết tiếp câu chuyện dưỡng yêu, đối đầu giữa 2 giới tiên ma. Đây là bộ truyện đam mỹ xuyên không hay nhất mọi thời đại.

Hãy đón đọc: Top 23 bộ truyện đam mỹ hay nhất không thể bỏ qua

3. Kim Tiền Bang – Nhan Lương Vũ

  • Tác giả: Nhan Lương Vũ
  • Nhân vật chính: Kim Hàn, Tiền Tiểu Phi
  • Thể loại: Nhất thụ nhất công, Đam Mỹ Xuyên Không, Hài hước, Giang hồ, Kiếm hiệp
  • Số chương: 64 (đã hoàn)

Thuộc thể loại nhất thụ công, xuyên không hài hước, giang hồ, Kim Tiền Bang là bộ truyện đam mỹ xuyên không hay dành cho fan của kiếm hiệp.

Ở hiện đại, nhân vật chính Tiền Tiểu Phi là một tên ăn trộm, rơi vào hố ga và xuyên không về cổ đại, lạc vào giáo phái tà đạo và gặp Kim Hàn. Một ngày nọ, hai người phát hiện ra thân thế của nhau đều từ hiện đại xuyên tới. Họ cùng nhau trải qua bao khó khăn gian khổ rồi cùng nhau lập ra Kim Tiền Bang đi hành tẩu giang hồ.

Xem thêm: [Top