Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên – Cố Mạn

Tác giả: Cố Mạn
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Võng du, Ngọt, Sủng, HE
Nguồn: truclamsontrang.wordpress.com
Độ dài: 48 chương + 8 NT
Trạng thái: Full

Văn án

Có thể nói, với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cố Mạn kể lại một câu chuyện được viết bằng những mơ ước của chính tác giả cũng như của các độc giả. Ai trong đời không mơ ước một tình yêu ngọt ngào nhưng vẫn đầy đủ cay đắng ngọt bùi? Chàng trai nào không mơ ước có được một chuyện tình đáng yêu như vậy? Cô gái nào không mơ ước một chàng hoàng tử như Tiêu Nại đến bên cuộc đời mình?

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thắp lên những ước mơ tình yêu giản dị của những con người trẻ, nó lôi cuốn độc giả bằng đề tài mới mẻ, cốt truyện hấp dẫn, tuyến nhân vật phong phú, tính cách đa dạng, đặc biệt lối viết hài hước, tinh nghịch cũng như cách phân tích tâm lý, đã tạo nên sự tươi mới, trẻ trung mà không kém phần sâu sắc nhân văn của Cố Mạn.

Q: Đây là cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng như thế nào?
A: “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” không chỉ là cuốn tiểu thuyết ngôn tình đắt khách mà còn là một trong những dự án phim chuyển thể thành công đón nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhất.

Q: Cuốn tiểu thuyết này có tạo khát vọng tình yêu trong độc giả không?
A: Có thể nói cuốn tiếu thuyết này là mong ước của không ít cô gái, mong một tình yêu lãng mạn, bình yên như cách Tiêu Nại và Bối Vy Vy – hai nhân vật chính của truyện mang lại.

Q: Với ai đây là câu chuyện tình yêu?
A: “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” là câu chuyện tình yêu của Bối Vy Vy và Tiêu Nại, bắt đầu từ những điều nhỏ nhặn đáng yêu đến khi nối liền sợi tơ hồng.

Q: Có những tình tiết thú vị nào trong câu chuyện này?
A: Với cả một phần võng du đơn giản vui nhộn như thế lại càng dễ hiểu với những độc giả không chơi game.

Conclusion

“Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” không hẳn là một cuốn võng du xuất sắc nhưng không thể phủ nhận, đây vẫn là một cuốn truyện cực kỳ đáng đọc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Review By Waka.vn

Blog Truyện